Cược thủ nhận được combo quà tặng khi tham gia ưu đãi Net88 cược E-sport hoàn trả 0.9%. Theo đó, anh em sẽ có thêm 3,000,000 VNĐ cùng số tiền hoàn trả khủng chưa từng thấy với lựa chọn này. Hãy cùng Net88max.com khám phá xem đâu là khuyến mãi Net88 đáng tham gia hơn cả. Lựa chọn này còn giúp chúng ta tối ưu chi phí hiệu quả hơn bao giờ hết đấy!

Net88 Cược E-sport Hoàn Trả 0.9% Cho Hạng Kim Cương

Nhiều người bất ngờ khi tìm hiểu về chương trình Net88 cược E-sport hoàn trả 0.9%. Theo đó, anh em nhận về thưởng khủng với combo quà tặng tương ứng với mức nạp tiền vào tài khoản game.

Net88 cược E-sport hoàn trả 0.9% cho hạng Kim Cương
Net88 cược E-sport hoàn trả 0.9% cho hạng Kim Cương

Khi nạp 5,000,000,000 VNĐ, người chơi sẽ được thưởng lên hạng 3,000,000 VNĐ. Song song với đó, chúng ta còn nhận về 0.9% số tiền hoàn trả lập tức. Đây là con số không nhỏ giúp khách chơi thêm cơ hội để săn thưởng khủng như ý. Ngoài ra, bảng dưới đây cũng giúp anh em biết thêm các mức thưởng tương ứng với số tiền nạp game:

HạngChi tiết
✔️ Đồng
  • Nạp từ 10,000,000 VNĐ đồng nghĩa với việc khách chơi được thưởng lên hạng 50,000 VNĐ.
  • Hơn thế nữa, chúng ta còn nhận về 0.6% số tiền hoàn trả vào tài khoản game ngay lập tức.
✔️ Bạc
  • Trong khi đó, cược thủ bỏ từ 50,000,000 VNĐ vào ví chính sẽ được thưởng lên hạng 500,000 VNĐ.
  • Đồng thời, người chơi cũng sớm có thêm 0.7% tiền hoàn trả để nhiều cơ hội săn thưởng khủng hơn nữa.
✔️ Vàng
  • Đặc biệt, khi nạp từ 2,000,000,000 VNĐ cũng đồng nghĩa với việc anh em nhận về ưu đãi thưởng lên hạng 1,000,000 VNĐ.
  • Song song với đó, chúng ta sẽ có tiền hoàn trả tới 0.8% với tình huống này đấy!

NET88 sẽ tự động hoàn trả tiền đến tài khoản của khách chơi vào 11:45 ngày hôm sau. Vì vậy, cược thủ nên thường xuyên update thông tin mới tại đây để tránh bỏ lỡ quyền và lợi ích khách chơi chính đáng.

Hoàn Trả 0.9% Cược E-sport Nhận Thưởng Sau Khi Trải Qua 1 Vòng Cược

Yêu cầu về vòng cược và doanh thu của chương trình hoàn trả 0.9% cược E-sport rất đơn giản. Theo đó, hệ thống sẽ nhanh chóng trả thưởng cho anh em khi đã trải qua một vòng cược.

Hoàn trả 0.9% cược E-sport nhận thưởng sau khi trải qua 1 vòng cược
Hoàn trả 0.9% cược E-sport nhận thưởng sau khi trải qua 1 vòng cược

Đồng thời chúng ta cũng nên lưu ý những vấn đề dưới đây để có nhiều trải nghiệm đáng nhớ hơn nữa:

  • Thứ nhất: Tài khoản game của khách chơi cần đảm bảo đúng chuẩn. Anh em hãy khai báo số điện thoại chính chủ đang sử dụng và họ tên trên căn cước công dân trùng khớp. Nhà cái chỉ hoàn trả tiền thưởng cho khách chơi có nick game trung thực, tránh các hành vi gian lận, lừa đảo.
  • Thứ hai: Đây là ưu đãi áp dụng cho các game E-Sport. Trong số đó phải kể đến như Liên Minh Huyền Thoại, DOTA 2, CS:GO 2, KOG, Fortnite, RRQ Hoshi Mobile Legends, Huyền Thoại Faker T1, Đấu Sĩ Đường Trên Top 1 Thế Giới,..
  • Thứ ba: Khuyến mãi này chưa được triển khai cho dòng game Keno Jackpot. Anh em nên lưu tâm để tránh bỏ lỡ cơ hội săn thưởng khủng.

Ngoài ra, nếu gợi ý này chưa phải lựa chọn nên ưu tiên với cược thủ, anh em hãy tìm hiểu kỹ về ưu đãi Net88 quay số hoàn trả 0.5%. So với chương trình Net88 cược E-sport hoàn trả 0.9%, đây cũng là gợi ý hay với yêu cầu về vòng cược và doanh thu đơn giản đáng chọn đấy!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *